chi 5 cach kiem tien that tren mang

Chỉ 5 cách KIẾM TIỀN THẬT trên mạng

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 12/08/2018 Lượt xem: 52.627 In bài viết

    Chỉ 5 cách KIẾM TIỀN THẬT trên mạng

    Bạn muốn tìm cách để tăng thu nhập, đặt biệt là thu nhập thụ động vì bạn vẫn đang đi làm hoặc đi học. Bạn đang tìm nhưng vẫn chưa biết có cách nào có thể giúp bạn thực hiện.

    Bạn lên mạng tìm hiều và phát hiện ra là kiếm tiền trên mạng là có thật, nhưng…

    Có quá nhiều thông tin và nhiều phương pháp kiếm tiền đều không thành công cũng như bị cho là lừa đảo. Làm cho bạn cảm thấy hoang mang vì không biết như thế nào?

    Chính vì những thông tin không giá trị, chia sẽ thiếu chuyên nghiệp làm cho bạn cảm thấy bối rối. Ok đừng lo lắng nữa, nếu bạn có dự định đúng đắn và muốn phát triển việc kiếm tiền thông qua internet thì bạn nên xem qua một số cách kiếm tiền thật trên mạng hiệu quả dưới đây.

     Một ví dụ Kiếm tiền bằng quảng cáo banner cho web và blog, tính cả view và cả click:

Đó là những hình thức kiếm tiền đã được kiểm chứng và có rất nhiều người tham gia. Lưu ý chỉ cần chọn 1 trong những hình thức dưới và đi chuyên sâu thì bạn sẽ kiếm được tiền thật.

Giờ thì hãy đọc và chọn cho mình 1 cách phù hợp! Chỉ 1 là đủ.

Mục lục danh sách 5 phương pháp kiếm tiền trên mạng:
    1. Đầu tư Bitcoin
        Đầu từ Bitcoin bằng cách đào tiền (Mining)
        Đầu tư Bitcoin bằng cách mua bán (Trader)
    2. Làm affiliate marketing
        Làm affiliate với PRODUCT LAUCH
        Làm affiliate với ACCESSTRADE
        Làm affiliate với NICHESITE
        Làm affiliate với CLICKBANK
        Làm affiliate với AUTHORITY SITE
    3. Bán áo thun
    4. Dropshipping
    5. PPC Marketing

Danh sách 5 phương pháp kiếm tiền trên mạng

1. Đầu tư Bitcoin

Đây là xu hướng kiếm tiền online hiệu quả nhất từ đầu năm 2017 tới bây giờ và sẽ tiếp tục phát triển trong những năm sau. Chính vì vậy mà bạn nên tìm hiểu về cách kiếm tiền thông hình thức đầu tư Bitcoin và Altcoin này.

Đầu từ Bitcoin bằng cách đào tiền (Mining)

Hiện nay thì rất nhiều anh em công nghệ đang có hứng thú với việc đào tiền ảo (tiền điện tử) đặc biệt là các đồng tiền khác Bitcoin như là Ethereum (ETH), LiveCoin (LTC)…

Với những anh em đi theo cách này thì có thể lên trang này tham khảo cách tính toán : https://minergate.com/calculator/bitcoin xem nên mua dàn trâu như thế nào, rồi tính toán chi phí điện, tiền mua card đồ họa (VGA), thuê chổ đặt …

Cách này dành cho những bạn đam mê công nghệ và có hiểu biết nhất định về công nghệ, đặc biệt là hệ thống mã nguồn mở.

Có một cách khá thú vị và vô cùng đơn giản là dùng phần mềm đào coin của Minergate (Chỉ cần cài đặt, đăng ký xác nhận mail là bạn có thể đào được, so easy)

Đầu tư Bitcoin bằng cách mua bán (Trader)

Nếu bạn không có hứng thú về việc đào Bitcoin thì bạn thử hình thức mua bán trao đổi Bitcoin xem như thế nào.

Hình thức này gần như giống với các thị trường giao dịch khác như ngoại hối, thị trường chứng khoán, thị trường vàng… Cách thức hoạt động tương tự mua bán giao dịch thông qua Bitcoin và các đồng tiền tương tự (Altcoin)

Với cách này thích hợp cho các bạn kinh doanh, tài chính và tư vấn là chủ yếu, vì các bạn có am hiểu hơn trong lĩnh vực.

Một điều quan trọng các bạn cần biết là muốn kiếm được tiền với Bitcoin thì bạn phải đầu tư một số tiền khá lớn. (Nên suy nghĩ trước khi làm)

Nếu bạn quan tâm đến hình thức kiếm tiền với Bitcoin thì bạn xem thêm bài viết bên dưới, bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn từ A tới Z về Bitcoin, cũng như hướng dẫn bạn cách Step by Step để bắt đầu.

4 sàn giao dịch BITCOIN uy tín hiện nay là:

    [Việt Nam] -> Remitano – Santienao
    [Nước ngoài] -> Bittrex – Poloniex

2. Làm affiliate marketing

Có 5 phương pháp kiếm tiền phổ biến nhất hiện nay thông qua Affiliate mà bạn nên biết.

Rất nhiều công ty ăn nên làm ra là đều nhờ vào hình thức bán hàng affiliate này, sản phẩm tốt, quảng bá hình ảnh tốt, cộng đồng affiliate sinh sôi nảy nở, đã giúp việc bán hàng, kinh doanh của các công ty nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đa phần hình thức này đều được chia sẽ thông qua người thật việc thật, họ sử dụng và cảm thấy tốt nên họ chia sẽ cho mọi người. Họ sẽ được một chút huê hồng trong việc chia sẽ của mình thông qua một đường link cụ thể mà chỉ có họ có.

Có nhiều bạn nói hoạt động này gần với đa cấp, SAI HOÀN TOÀN nhé! ở đây không có bất kỳ hình thức đống tiền hay dụ giỗ vào hệ thống. Đúng với hình thức là chia sẽ sản phẩm thôi. Nói theo kiểu chuyên nghành thi đây là kỹ thuật giới thiệu truyền miệng.

Với hình thức này đòi hỏi bạn phải biết chút về website/blog, SEO, marketing, PR, quảng cáo càng chuyên sâu càng giúp bạn có thể kiếm nhiều tiền, đương nhiên bạn không thể nắm mọi thứ được, nhưng bạn cứ thử làm thì mọi chuyện sẽ khác.

OK, bắt đầu tìm hiểu một số hình thức affiliate uy tín sau…
Làm affiliate với PRODUCT LAUCH

Đây là một hình thức bạn sẽ giới thiệu, quảng cáo, quảng bá hình ảnh một sản phẩm mới của một công ty nào đó.

Chủ yếu hình thức này là bán các sản phẩm kỹ thuật số là chủ yếu, như là Ebook, phần mềm, khóa học, ứng dụng, giao diện web là chủ yếu vì đây là cách hiệu quả nhất trong mảng kinh doanh này.

    2 hình thức làm chủ yếu là:

    Lập nice website đánh giá sản phẩm -> quảng cáo trên google hoặc facebook
    Làm một trang dạng Authoritysite (chủ đề lớn) -> quảng bá lên cộng đồng riêng của mình + quảng cáo

Bên dưới là 2 trang khá nổi tiếng trong hình thức kiếm tiền này.

Tham khảo:
    http://muncheye.com/
    https://www.jvzoo.com/

Làm affiliate với ACCESSTRADE

(Đây là trang làm affiliate lớn nhất Việt Nam hiện nay)

Vớ cách làm affiliate này bạn sẽ có thể chọn cho mình một chủ đề mình thích để giới thiệu và quảng cáo.

Bạn sẽ có thể bán mọi thứ từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, dụng cụ thiết bị, vi tính, du lịch, phần mềm, tất tần tật các sản phẩm mà bạn có thể làm và cảm thấy yêu thích.

Bạn có thể lên trang: https://accesstrade.vn để tìm kiếm một chủ đề yêu thích và bắt đầu làm bán sản phẩm tiki, lazada, adayroi….

Lấy link giới thiệu bạn bè người thân qua facebook, intergram, zalo…

Làm site chuyên về một chủ đề nào đó nhất định (dạng Authoritysite)

Ví dụ: Tôi thích về quần áo, tôi sẽ làm một website chuyên nói về quần áo, cung cấp cho khách hàng của mình những thông tin hữu ích, đánh giá các sản phẩm liên quan, và đâu đó chèn link giới thiệu vào để mọi người mua hàng.

Cái này bạn phải làm lâu dài khoản 6 tháng đến 1 năm làm việc cực lực thì bắt đầu từ những năm tiếp theo sẽ ok.

Cách làm này rất phù hợp với những bạn làm affiliate ở thị trường Việt Nam, cũng như không rành tiếng anh.

Lưu ý thêm đa phần hình thức này bạn sẽ kiếm những đồng tiên bằng cách chia sẽ cho bạn bạn là chính, sau đó sẽ tìm những khách hàng ngoài và thời gian thành công nhất định bắt đầu từ 8 tháng trở đi hoặc lâu hơn.

Làm affiliate với NICHESITE

Hình thức này thì bạn sẽ làm dễ hơn nhiều và cũng thích hợp cho những bạn mới bắt đầu khám phá thể loại kiếm tiền với affiliate.

Ví dụ: Mình làm một website chuyên về quần áo may sẵn cho bà bầu, khi lên website thì chỉ toàn đồ quần áo cho bà bầu mà thôi, có thể có thêm một số phụ kiên liên quan khác nhưng chủ yếu là như vậy.

Phương pháp này kết hợp với quảng cáo cũng như các dịch vụ kèm theo mà bạn cung cấp thì rất tốt.

Chủ yếu cách làm này đa phần khởi nguồn từ việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ của bạn làm ra là chính, sau đó kết hợp với các nhà cung cấp có hỗ trợ affiliate để tăng sự đa dạng hóa cho Nichesite của bạn.
Làm affiliate với CLICKBANK

Đây là chương trình kiếm tiền chuyên nghiệp hơn bởi bạn phải đầu tư công sức cũng như chiến ở thị trường nước ngoài (ngôn ngữ tiếng anh).

Clickbank là một trong những nơi cung cấp rất nhiều sản phẩm số, đặc biệt là các sản phẩm bán online.

Mình thì chưa chiến qua thị trường này nên chỉ giới thiệu sơ qua cho các bạn biết, nếu có hứng thú bạn có thể tham khảo bạn Quý Trần, một trong những người thành công trong phương pháp này.

Làm affiliate với AUTHORITY SITE

Hình thức kiếm tiền affiliate cao nhất trong mảng này, với hình thức này bạn phải bỏ công sức rất nhiều để xây dựng hình ảnh thương hiệu, hình ảnh cá nhân, và thể hiện được sự chuyên nghiệp của website bạn trong một chủ đề nào đó.

Ở hình thức này bạn có thể kiếm tiền qua được bằng affiliate, kiếm tiền bằng adsense, kiếm tiền bằng đặt quảng cáo, kiếm tiền được bằng các dịch vụ khác.

Một dạng site điển hình mà bạn có thể biết đó là site Thạch Phạm, website của anh ta chuyên về WordPress, bạn có thể tìm mọi thứ trên đó.

Hình thức này là hình thức bạn phải xây dựng hệ thống rất vững chắc, cung cấp và nghiên cứu rất nhiều như website, SEO, marketing, quảng cáo PR… để làm nên tên tuôi cho website của mình.

Và quan trọng hơn hết chính là thời gian, để xây dựng được một thương hiệu quy tính thì cũng phải trên 2 năm trong thị trường.


3. Bán áo thun

Hình thức này cũng được xem là một trong những hình thức kiếm tiền tốt trên thị trường MMO (make money online). Bán áo thun ở đây không đơn thuần như bạn nghĩ đâu.

Bán ở đây là bạn sẽ tìm ý tưởng, thiết kế mẫu, kết hợp với một nhà cung cấp nước ngoài và bán sản phẩm áo thun đó ở thị trường nước ngoài, có thể là Mỹ, châu âu -> 2 thị trường chính để bán.

Bạn sẽ tự hỏi làm sao có lời đúng không? Có chứ, nếu bán tốt mỏi ao bạn có thể lời từ 5$ đến 20$ là chuyện bình thường.

Nếu làm cách này bạn cần phải có 1 team để làm: 1 bạn thiết kế, 1 bạn chạy quảng cáo fb, 1 bạn tìm ý tưởng. (tối thiểu là 3 người để cùng nhau làm)

Quan trọng là các bạn cũng phải biết tiếng anh chút xíu, và một số vốn kha khá trên 500$ là có thể làm được.


4. Dropshipping

Đây là dạng kiếm tiền trên mạng mới chính vì vậy đòi hỏi bạn phải có rất nhiều kiến thức liên quan đến marketing cũng như nắm vững kỹ thuật website (Làm website WordPress, SEO, quảng cáo adword, FB…) thì mới có thể làm được.

Dropshipping là hình thức bán hàng trung gian, kiếm chổ nguồn rẻ đăng lên bán trên website hoặc trên một trang bán hàng thương mại điện tử khác.

Ví dụ: Sản phẩm A bán trên Taobao giá 10$ bạn lấy thông tin đó đăng lên Amazon giá 20$ hoặc để trên website của bạn 15-20$  gì đấy. Khi có người đặt mua bạn chỉ cần liên hệ với bên cung cấp hàng và họ chuyển thẳng qua cho bên mua. Bạn ăn tiền trung gian (kiểu này giống như lái buôn ấy, nhưng lái này cao cấp hơn ) thường được gọi là Lái Công Nghệ.

Bạn có thể nghiên cứu về FBA (Fullfillment by Amazon) hoặc tham khảo thêm với Shopify nhé!

Một điều quan trọng là hình thức này bạn phải làm hoàn toàn bằng tiếng Anh, chính vì vậy bạn phải giỏi tiếng Anh thì mới làm tốt được.


5. PPC Marketing

PPC là hình thức đặt quảng cáo trên một vị trí nào đó mà bạn là người phân phối nó, ví dụ như bạn đặt quảng cáo trên website của bạn, hoặc trên kênh Youtube của bạn. Đây được xem là cách kiếm tiền thật trên mạng dễ nhất bạn có thể làm.

Thật sự hình thức này có thể nói là vừa dễ cùng vừa khó, quan trọng nhất trong hình thức kiếm tiền với PPC marketing chính là lượng người truy cập (traffic). Càng có nhiều người xem video hoặc website của bạn thì càng có nhiều cơ hội kiếm được tiền.

Ở hình thức này, bạn phải có những ý tưởng táo bạo về chủ đề cũng như sự kiên nhẫn và kiên trì với thời gian.

Có 2 hình thức chính mà bạn có thể làm:

    Tạo Kênh trên Youtube (Việc tạo kệnh vô cùng đơn giản quan trọng là bạn tạo kênh có chủ đề gì)
    Làm quảng cáo Adsense (Việc này hơi khó vì bạn phải có website chuẩn SEO, lượng truy cập cao mới làm được)

Nhưng việc kiếm tiền theo hình thức này ở Việt Nam hơi bèo, nếu muốn có lượng money/click thì phải làm thị trường nước ngoài.

Lời kết:

Rất nhiều lời ra tiếng vào về việc kiếm tiền trên mạng, để có thể tìm được phương pháp kiếm tiền thật uy tín và hiệu quả hay không thì chỉ khi bạn trải nghiệm, chinh chiến một thời gian thì bạn mới có thể đánh giá được hết sự khách quan của nó.

Có người có thể kiếm được tiền, có người thì không. Điểm khác biệt giữa 2 dạng người này chính là đam mê và kiên trì. Chỉ có thế.

Những phương pháp trên được sưu tầm cũng như những trải nghiệm mà mình đã thử qua và đảm bảo với bạn rằng những cách trên hoàn toàn có thể tạo ra tiền thật hết.

Đồng thời mục đích của bài viết này nhằm cung cấp những thông tin quý giá nhất cho bạn, giúp bạn định hướng và chọn cách kiếm tiền phù hợp, chứ không hướng dẫn bạn kiếm tiền cụ thể như thế nào.

Việc còn lại của bạn là chọn cho mình một phương pháp phù hợp và bắt đầu học hỏi, trải nghiệm và cuối cùng kiếm thật nhiều tiền.

Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền !

TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.464.947
 2.053