cuu chien binh my duoc doi xu nhu the nao ?

Cựu chiến binh Mỹ được đối xử như thế nào ?

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 13/11/2018 Lượt xem: 222.216 In bài viết

Cựu chiến binh Mỹ được đối xử như thế nào ?
(Washington Blog)

Hồ sơ của các cựu chiến binh trở về từ chiến trường luôn bị dán nhãn là "những kẻ khủng bố tiềm tàng", với sự ác cảm của cả lãnh đạo Đảng Cộng hòa và Dân chủ Mỹ.

Các cựu chiến binh luôn nhận được sự chăm sóc sức khoẻ một cách tồi tệ.

Những cựu chiến binh vận dụng quyền tự do ngôn luận của mình để nói về cuộc chiến của họ ở nước ngoài sẽ luôn bị khống chế, quấy rối , đánh đập, và sau đó bị từ chối điều trị y tế.

Các ngân hàng lớn luôn lừa dối các cựu chiến binh về khoản thế chấp của họ, và chính phủ không làm gì nhiều về điều đó.

Trên mọi lĩnh vực khác, cựu chiến binh luôn bị đối xử như rác rưởi.
Chiến tranh luôn là một cuộc ăn cướp. Các nhà kinh tế học hàng đầu chỉ ra rằng chiến tranh là khủng khiếp đối với nền kinh tế và đại đa số người Mỹ. Nó mang lại lợi ích cho một số ít thuộc tầng lớp tinh hoa, trong khi móc túi bằng đánh thuế đối với đa số người Mỹ.

Tổng thống Eisenhower - trước đây là một tướng hàng đầu - đã cố gắng cảnh báo chúng tôi, các nhà khai quốc cũng đã cố gắng để cảnh báo chúng tôi, nhưng chúng tôi đã không lắng nghe.

Những người đứng đầu các công ty quốc phòng luôn kiếm được rất nhiều tiền từ chiến tranh, họ là một phần của chế độ đầu sỏ. Họ thường xuyên tài trợ và bán vũ khí cho cả hai bên trong các cuộc chiến tranh.

Các thành viên quốc hội - một phần của tầng lớp thượng lưu đã bắt tay với các tài phiệt vũ khí trong suốt thời kỳ suy thoái kinh tế - họ đầu tư mạnh mẽ vào công nghiệp chiến tranh và thường xuyên trao đổi những thông tin nội bộ, thậm chí kể cả các kế hoạch quân sự tối mật.

Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu chiến tranh bằng cách tài trợ cho họ, đó là tôi chưa nói về hàng tỉ USD mà FED cướp đoạt của Iraq và ngân hàng Libya của Gaddafi đã bị tiết lộ gần đây.

Cần lưu ý rằng, ngày của cựu chiến binh được đánh dấu là một cam kết chấm dứt tất cả các cuộc chiến tranh. Ngày 11/11 không phải là một ngày nghỉ để ăn mừng chiến tranh, hỗ trợ quân đội, hoặc vui mừng cho nhiều năm chiếm đóng Afghanistan. Ngày này thực chất là một ngày nghỉ để ăn mừng hiệp định đình chiến vào năm 1918, một trong những điều tồi tệ nhất mà loài người chúng ta đã tự gây ra cho mình, đó là Thế chiến I.

Một cuộc đấu tranh kéo dài 10 năm đã được bắt đầu từ năm 1918, để đến năm 1928 đưa ra Hiệp ước Kellogg-Briand, cấm tất cả các cuộc chiến. Hiệp ước đó đến nay vẫn còn tồn tại. Đó cũng chính là lý do tại sao chiến tranh là một hành động tội phạm, và Đức Quốc xã đã bị truy tố vì điều đó.

       NGUYỄN LỆ

        Biên tập viên
 Email: nguyenle2240@gmail.com
https://facebook.com/NguyenLeG40

TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đã có những bằng chứng đáng kể về thảm họa ở Libya ngay sau khi nội chiến bắt đầu: những cuộc thảm sát tập thể hàng chục ngàn thường dân đã diễn ra bởi những nhóm vũ trang đã lật đổ Gaddafi dưới danh nghĩa cách mạng,..
Có bất kỳ biện pháp trừng phạt nào chống lại Mỹ vì tội ác giết và hủy hoại cuộc sống của phụ nữ và trẻ em vô tội ở Iraq, Syria, Afghanistan, Cuba, Việt Nam,...
Mỹ đã từng hủy hoại Liên Xô, Liên bang Nam Tư, Iraq, Libya, các nước khác, và giờ đây lại đang muốn hủy hoại Ukraina.
Truyền thông của Hoa Kỳ và Châu Âu đã kiểm soát toàn bộ việc phát tán dư luận, điều khiển dư luận theo hướng có lợi cho Hoa Kỳ và phương Tây và họ tiếp tục tạo ra các tin tức giả.
Chúng tôi sẽ tìm cách phi quân sự hóa và đưa ra xét xử những kẻ đã gây ra nhiều tội ác đẫm máu chống lại dân thường.
Những gì bắt đầu bằng các cuộc biểu tình chống chính phủ ở Syria hồi tháng 3/2011 đã leo thang thành một cuộc nội chiến tàn bạo...
Lâu nay, một bộ phận giới trẻ lấy hình ảnh phát triển của Hàn Quốc ngày nay để so sánh với Việt Nam và vội vàng phê phán Việt Nam với những nhận xét khá khập khễnh
Gần 50 năm sau khi chính quyền Lon Nol vay nợ của Mỹ, khoản nợ này vẫn chưa được giải quyết. Đại sứ Mỹ tại Campuchia Patrick Murphy vừa qua nói rằng Mỹ mong muốn thấy tiến triển trong việc giải quyết khoản nợ thời chiến hiện đã tăng lên hơn nửa tỷ USD này.
Chính quyền Diệm và cố vấn Mỹ đã cho phóng hỏa để xóa dấu vết, rồi loan tin tù nhân tự sát tập thể để lừa bịp dư luận.
Đơn vị đã gây ra vụ thảm sát Mỹ Lai ngày 16/3/1968, trung úy William Calley bị buộc tội cố tình giết dân thường không có vũ trang.
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.443.898
 16.111