iphone co the trang bi ket noi nhanh gap lan wi fi

iPhone 7 có thể trang bị kết nối nhanh gấp 100 lần Wi-Fi

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 19/01/2016 Lượt xem: 75.454 In bài viết
iphone, wifi, wi-fi, lifi, li-fi, ket noi, smartphone, lenovo, quang binh, du lich
    iPhone 7 có thể trang bị kết nối nhanh gấp 100 lần Wi-Fi

    Apple đang nghiên cứu kết nối Li-Fi được truyền tải thông qua giao thức ánh sáng không thể nhìn thấy cho tốc độ đạt tối đa 28 GB/giây.
Li-Fi sử dụng giao tiếp ánh sáng không nhìn thấy để truyền tải dữ liệu.
Li-Fi sử dụng giao tiếp ánh sáng không nhìn thấy để truyền tải dữ liệu.
    Một đoạn mã được phát hiện trong hệ điều hành iOS gần đây cho thấy Apple có thể đang nghiên cứu để đưa kết nối Li-Fi vào các mẫu iPhone trong tương lai. Loại kết nối này mới chỉ được thử nghiệm thực tế vào cuối năm ngoái và có thể đạt tốc độ lên tới 28 GB/giây, đủ để tải nhiều bộ phim HD chỉ trong vòng vài giây. Đoạn mã nhắc đến Li-Fi được phát hiện bởi nhóm chuyên jailbreak hệ điều hành iOS là Chase Fromm.

    Theo BGR, những tín hiệu này cho thấy Apple đang tỏ ra rất quan tâm tới Li-Fi nhưng khả năng tích hợp ngay vào iPhone 7 là không cao. Chuẩn kết nối mới phần lớn mới chỉ xuất hiện trong phòng thí nghiệm và còn một số hạn chế cũng như cần tối ưu thêm trước khi đưa vào sử dụng rộng rãi.

    Li-Fi sử dụng ánh sáng nhìn thấy được giữa tần số 400 và 800 THz và truyền dữ liệu thông qua các mã nhị phân. Hệ thống hoạt động tương tự như mã Morse, sử dụng giao tiếp ánh sáng nhìn thấy VLC nhưng ở tốc độ rất cao để không thể phát hiện được bằng mắt thường.
Đoạn mã nhắc đến Li-FI trong iOS 9.
Đoạn mã nhắc đến Li-FI trong iOS 9.
    Kết nối mới chỉ truyền trong các môi trường liền mạch không vật cản với ánh sáng. Tuy không truyền xa được nhưng Li-Fi lại có tính bảo mật cao hơn, nhất là với các hệ thống mạng trong văn phòng, công sở.

    Động thái mới về việc chuẩn bị sẵn cho Li-Fi ngay từ iOS 9 tiếp tục khẳng định quyết tâm theo đuổi về các công nghệ kết nối hoàn toàn mới của Apple. Vào năm 1999, "Quả táo" cũng là nhà sản xuất đầu tiên tung ra thị trường một mẫu máy tính xách tay có tích hợp Wi-Fi là iBook.

Tuấn Hưng (vnexps)

[ * ] CÁC BÀI VIẾT CÙNG MỤC
Redmi Note 9 và Redmi Note 9 Pro là hai mẫu smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi, sở hữu màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin ấn tượng nhưng đi kèm mức giá cực kì phải chăng.
Không còn những hàng người rồng rắn kéo dài qua vài con phố, năm nay, bên ngoài Apple Store ở Sydney (Australia) chỉ có khoảng 450 người đứng chờ.
Thư mời vừa rò rỉ trên mạng cho thấy, Galaxy S8 sẽ ra mắt vào ngày 26/2 năm sau, đi kèm khả năng bảo mật quét mống mắt tương tự Galaxy Note 7.
TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.446.540
 1.133