vi tri phong thuy tren co the giup ban phat tai

3 vị trí phong thủy trên cơ thể giúp bạn phát tài !

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 20/04/2018 Lượt xem: 57.028 In bài viết

     Ai cũng có 3 vị trí phong thủy rất tốt trên cơ thể, biết cách khai thác bạn sẽ phát tài !

Nguyễn Nhung | 16/04/2018 21:03

     Bạn có biết trên cơ thể có 3 vị trí phong thủy có thể giúp bạn sở hữu một cuộc sống đàng hoàng, hạnh phúc? Hãy cùng khám phá nhé !
Vị trị thứ nhất: Miệng

1. Không bóc mẽ thiếu sót của người khác

Mỗi người đều có sở đoản, đều có khuyết điểm. Con người sống trên đời, đều cần có chút thể diện, vì thế, chúng ta không nên bóc mẽ khuyết điểm của một ai đó trước mặt người khác.

Khi bạn không nghĩ cho người khác, người khác hẳn sẽ có lúc khiến cho bạn phải khó xử. Thay vì làm những việc đó, chi bằng hãy nói những lời hay ý đẹp, như thế đường đời mới càng đi càng rộng!

2. Không khoác lác bốc phét

Rất nhiều người hễ cứ rảnh là thích ngồi "chém gió", khoác lác, như kiểu không nói khoa trương lên thì không thể hiện được bản lĩnh của bản thân vậy.

Tuy nhiên khi người khác nhìn thấu họ, họ có thể sẽ phải trả giá. Khoác lác bốc phép mặc dù không bị đánh thuế nhưng thực sự chẳng đạt được điều gì tốt đẹp.

3. Không nói những lời thừa

Có việc gì thì nói, không có việc gì hãy giữ im lặng, duy trì trạng thái điềm tĩnh thay vì tuôn ra một tràng những lời chẳng ai muốn nghe, thậm chí là khó chịu.

Thực tế chứng minh, lời nói ra phải đúng người đúng việc mới có thể gia tăng sức hút của bản thân.
TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ình ảnh thành phố biển miền Trung 30-40 năm trước được nghệ sĩ nhiếp ảnh Ông Văn Sinh trưng bày tại triển lãm "Đà Nẵng ký ức và hiện tại".
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.474.859
 11.965