utin da ky mot dao luat ve tinh trang cua cac to chuc phuong tien truyen thong nuoc ngoai

Putin đã ký một đạo luật về tình trạng của các tổ chức phương tiện truyền thông nước ngoài

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 26/11/2018 Lượt xem: 333.342 In bài viết

    Putin đã ký một đạo luật về tình trạng của các tổ chức phương tiện truyền thông nước ngoài

    Các quy định của pháp luật cho phép các phương tiện truyền thông được công nhận là "đại lý nước ngoài" nếu nó nhận được tài trợ từ nước ngoài.
Hình ảnh từ Михаил Климентьев/пресс-служба президента РФ/ТАСС (Mikhail Klimentyev Dịch vụ báo chí của Chủ tịch Liên bang Nga / TASS).
Hình ảnh từ Михаил Климентьев/пресс-служба президента РФ/ТАСС (Mikhail Klimentyev Dịch vụ báo chí của Chủ tịch Liên bang Nga / TASS).
    MOSCOW, ngày 25 tháng 11. / Tass /. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký một đạo luật có quy định về các phương tiện truyền thông thực hiện chức năng của các đại lý nước ngoài. Tài liệu, được thông qua bởi Duma quốc gia Nga vào ngày 15 tháng 11 năm 2018 và được Hội đồng Liên bang thông qua ngày 22 tháng 11 năm 2018, được công bố trên cổng thông tin thông tin pháp lý chính thức.

    Các quy định của pháp luật cho phép các phương tiện truyền thông được coi là "không được cấp phép hoạt động" nếu nó nhận được tài trợ từ nước ngoài. Sau khi có được trạng thái “không được cấp phép hoạt động”, các phương tiện truyền thông sẽ phải tuân thủ các hạn chế và nghĩa vụ hiện đang được cung cấp cho các tổ chức phi lợi nhuận - “các đại lý truyền thông nước ngoài”; họ sẽ phải đối mặt với trách nhiệm về vi phạm pháp luật đối với các tổ chức phi chính phủ đó. Các tiêu chuẩn được chấp nhận là đáp ứng với yêu cầu của Bộ Tư pháp Mỹ cho RT America, công ty con của một công ty truyền hình Nga, để đăng ký làm đại lý tại Hoa Kỳ.

    Andrei Klishas, ​​Chủ tịch Ủy ban Pháp chế Hiến pháp và Tòa nhà Quốc hội, lưu ý trước đó rằng việc thông qua đạo luật về khả năng công nhận phương tiện truyền thông với tư cách là một đại lý nước ngoài không vi phạm các quyền hiến pháp. Theo thượng nghị sĩ, luật pháp không áp đặt bất kỳ sự kiểm duyệt nào, nhưng thiết lập các nghĩa vụ bổ sung liên quan đến các phương tiện truyền thông, có thể được công nhận là "không được cấp phép". Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng luật pháp không áp dụng cho các phương tiện truyền thông Nga mà chỉ áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân là người nước ngoài.
maiductuan@gmail.com, maiductuan@gmail.com

                 MAI ĐỨC TUẤN
        Soạn thảo và Bảo mật

Phụ trách nội dung và bảo mật hệ thống.
Theo dõi hoạt động đăng bài của độc giả.
Liên hệ: 0888512238; mail@mdt.vn

TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Vụ nổ súng thảm sát xảy ra ngày 24-5 tại một trường tiểu học ở thành phố nhỏ Uvalde, phía nam bang Texas của Mỹ, khiến ít nhất 19 học sinh và 2 người lớn thiệt mạng.
Một vụ đấu súng giữa cảnh sát và hai kẻ tấn công xảy ra chiều 10/12 tại thành phố Jersey City, bang New Jersey, khiến 6 người thiệt mạng.
Tuyên bố của ông Lý Hiển Long là lời xúc phạm sự hy sinh của đội quân tình nguyện Việt Nam, những người đã giúp giải phóng Campuchia khỏi chế độ diệt chủng.
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.404.621
 12.614